Logo Visatogo

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ประกาศข้อจำกัดในการทำงานสำหรับผู้ถือวีซ่านักเรียน

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ประกาศข้อจำกัดในการทำงานสำหรับผู้ถือวีซ่านักเรียน

 

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2023 ข้อจำกัดในการทำงานสำหรับผู้ถือวีซ่านักเรียนจะถูกนำมาใช้อีกครั้ง

 

ข้อจำกัดในการทำงานของวีซ่านักเรียนได้รับการผ่อนปรนตลอดการแพร่ระบาด และยกเลิกอย่างสมบูรณ์ในเดือนมกราคม 2565 เพื่อให้ผู้ถือวีซ่านักเรียนหลักและรองทำงานเกินขีดจำกัดปกติที่ 40 ชั่วโมงต่อสองสัปดาห์เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนแรงงาน

 

รัฐบาลออสเตรเลียได้ประกาศให้ผู้ถือวีซ่านักเรียนซึ่งทำงานในภาคการดูแลผู้สูงอายุอยู่แล้วในวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 สามารถทำงานต่อไปได้ไม่จำกัดชั่วโมงในภาคการดูแลผู้สูงอายุจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2023

 

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ข้อจำกัดในการทำงานสำหรับผู้ถือวีซ่านักเรียนรายอื่นทั้งหมดจะได้รับการแนะนำใหม่และจำกัดในอัตราที่เพิ่มขึ้นเป็น 48 ชั่วโมงต่อสองสัปดาห์ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ถือวีซ่านักเรียนสามารถมุ่งเน้นไปที่การได้รับการศึกษาและวุฒิการศึกษาของออสเตรเลียที่มีคุณภาพ ในขณะที่ยังคงสามารถช่วยเหลือตนเองทางการเงิน ได้รับประสบการณ์การทำงานอันมีค่า และสนับสนุนความต้องการแรงงานของออสเตรเลีย

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : bit.ly/3Mu7tVf

ป้ายกำกับ
GlobalDrivingLicense InternationalDrivingPermit samui-plus UAE Visa Dubai Visa Thailand กรมการกงสุล กรุงเทพมหานคร การทำพาสปอร์ต ขับรถต่างประเทศ ขับรถทั่วโลก ขั้นตอน ข้อมูลวีซ่า คำปรึกษาวีซ่า คำแนะนำ ค่าธรรมเนียม จังหวัด ชั่วโมงทำการ ทำใบขับขี่ทะเบียนรถต่างประเทศ ทำใบขับขี่ระหว่างประเทศ ที่ไหนทำใบขับขี่ได้ นัดหมาย บริการด่วน บริการทำใบขับขี่ ประสบการณ์วีซ่า ยื่นขอ ระยะเวลา รับทำวีซ่า รับทำวีซ่าเอเชีย วีซ่าการท่องเที่ยว วีซ่าดูไบ วีซ่าอังกฤษ ศูนย์บริการ สถานที่ สอบถามข้อมูลใบขับขี่ สอบใบขับขี่สากล สามารถขับรถทั่วโลก หน่วยงาน ออนไลน์ เตรียมตัว เอกสาร เอกสารวีซ่า แนะนำวีซ่า แบบฟอร์ม ใบขับขี่สากล