Logo Visatogo

รับทำวีซ่า แคนาดา

วีซ่า แคนาดา

วีซ่า แคนาดา 2024

 ( Canada Visa )

หากคุณกำลังมองหาบริการทำ วีซ่า แคนาดา ที่เชื่อถือได้, คุณได้มาถูกที่แล้ว! การขอวีซ่าแคนาดาไม่จำเป็นต้องเป็นกระบวนการที่ยุ่งยากหรือสร้างความเครียด ด้วยการจัดการวีซ่าแคนาดาอย่างมืออาชีพและการให้คำปรึกษาเรื่องวีซ่าแคนาดาอย่างละเอียด, ทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงการดำเนินการขอวีซ่าแคนาดา. ไม่ว่าคุณจะต้องการวีซ่าเพื่อท่องเที่ยว, การศึกษา, หรือการทำงาน, บริการขอวีซ่าแคนาดาของเราจะอำนวยความสะดวกให้กับคุณทุกขั้นตอน. ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการขอ ‘วีซ่าแคนาดา’ อย่างมีประสิทธิภาพ, ให้คุณสามารถมุ่งมั่นไปที่แผนการเดินทางหรือการย้ายถิ่นฐานของคุณได้อย่างมั่นใจ

รับทำวีซ่าแคนาดา ขอวีซ่าแคนาดา ทำวีซ่าแคนาดา ขั้นตอนขอวีซ่าแคนาดา

แคนาดาเป็นประเทศท่องเที่ยวในฝันของใครหลายคน เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรมชื่อดัง หลายคนจึงอยากมาท่องเที่ยวที่ประเทศแคนาดาซึ่งแคนาดา เป็นประเทศที่จะต้องใช้วีซ่าประกอบการเดินทาง ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่สามารถผ่านด่านเข้ามายังประเทศแคนาดาได้ เราจะพาคุณไปดูวิธีการทำวีซ่าแคนาดา ขอวีซ่าแคนาดา อย่างไรให้ผ่านวีซ่า  และแนะนำบริการรับทำวีซ่าแคนาดา ให้กับคุณ

แคนาดา  ตั้งอยู่ทางเหนือของทวีปอเมริกาเหนือ  กรุงออตตาวา (Ottawa) ใช้ภาษาภาษา อังกฤษและฝรั่งเศส มีระบบการปกครอง  ประชาธิปไตยแบบสมาพันธรัฐ (Confederation) แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 10 รัฐ (Province) และ 3 ดินแดน (Territory) อัลเบอร์ตา (Alberta) ได้แก่ บริติชโคลัมเบีย (British Columbia) แมนิโทบา (Manitoba) นิวบรันสวิก (New Brunswick) นิวฟันด์แลนด์ (Newfoundland and Labrador) โนวาสโกเชีย (Nova Scotia) ออนแทรีโอ (Ontario) ปรินซ์เอดเวอร์ดไอแลนด์ (Prince Edward Island) ควิเบก (Quebec) ซัสแคตเชวัน (Saskatchewan) และ ดินแดน นอร์ทเวสต์เทร์ริทอรีส์ (Northwest Territories) นูนาวุต (Nunavut) ยูคอน (Yukon)

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในแคนาดา อาทิ Rocky Mountains เทือกเขาร็อกกี้ Niagara Falls น้ำตกไนแองการา  Spotted Lake ทะเลสาบลายจุด Stanley Park สวนสาธารณะสแตนลีย์ ปาร์ค Victoria City เมืองวิกตอเรีย เป็นต้น

ขอวีซ่าแคนาดา ต้องทำอย่างไรบ้าง?

มาดูขั้นตอนการทำวีซ่าแคนาดากันว่ามีขั้นตอนอะไรบ้างและเอกสารอะไรที่ต้องเตรียม ซึ่งก่อนที่จะไปดูขั้นตอนการทำวีซ่าแคนาดา หากคุณวีซ่าท่องเที่ยวแคนาดาเยียมเยือนแคนาดาวีซ่าธุรกิจแคนาดา วีซ่าคู่หมั้นแคนาดา วีซ่านักเรียนแคนาดา วีซ่าติดตามแคนาดา ฯลฯ ต้องยื่นผ่าน ตัวแทนยื่น VFS โดยสามารถยื่นวีซ่าด้วยตัวเอง ที่ VFS และผู้สมัครต้องไปยืนยัน เก็บข้อมูลไบโอเมตริกซ์ ที่VFS การแสดงหลักฐานด้านเอกสารการงาน การเงิน ความผูกผัน ภาระรับผิดชอบ ที่ต้องเดินทางกลับประเทศไทย ตามกำหนดวีซ่า เป็นเรื่องสำคัญ

ใช้บริการขอวีซ่าแคนาดา กับ visatogo ดีอย่างไร?

การเตรียมเอกสารยื่นขอวีซ่าแคนาดา ดูอาจจะยุ่งยากไปหน่อย โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเคยขอเป็นครั้งแรก อาจจะต้องเสียเวลา กับการเตรียมเอกสาร และการเตรียมตัวต่าง ๆ ในขั้นตอนการขอวีซ่า

visatogo มีบริการรับทำวีซ่าแคนาดา ไม่ว่าจะเป็นวีซ่าท่องเที่ยวแคนาดาเยียมเยือนแคนาดา วีซ่าธุรกิจแคนาดา วีซ่าคู่หมั้นแคนาดา วีซ่านักเรียนแคนาดา วีซ่าติดตามแคนาดา ฯลฯ คุณสามารถเลือกใช้บริการได้ที่บริษัทรับทำวีซ่าเพื่อให้การทำวีซ่าแคนาดา ของคุณผ่านไปได้ด้วยดี มีคนช่วยตรวจเอกสาร ช่วยเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้คุณต้องเสียเวลา เพราะเตรียมเอกสารไปยื่นไม่ครบถ้วน การใช้บริการรับทำวีซ่แคนาดา จึงเป็นตัวช่วยที่ดีของการขอวีซ่าแคนาดา ที่คุณขาดไม่ได้เลย หากต้องการให้วีซ่าเสร็จทันเวลาเดินทาง

วีซ่าทูโก visatogo

เลือกทำวีซ่าแคนาดา กับ visatogo รับทำวีซ่าแคนาดาเพื่อตอบสนองการทำวีซ่าแคนาดา ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ วีซ่าเยี่ยมเยือน (เพื่อน/แฟน/ครอบครัว) และวีซ่ารูปแบบอื่น ๆ อย่างครบวงจร ตั้งแต่การจัดเตรียมเอกสาร กรอกแบบฟอร์มขอวีซ่า นัดหมายขอวีซ่าแคนาดาฯลฯ

เพื่อช่วยลดขั้นตอนต่าง ๆ ในการขอวีซ่า และช่วยลดความกังวล จากการทำเอกสารที่จะต้องมาลุ้นว่าผ่านหรือไม่  คุณสามารถวางใจได้เลยเมื่อเลือกทำวีซ่ากับเรา visatogo ที่เชี่ยวชาญเรื่องการทำวีซ่าโดยเฉพาะ ให้การขอวีซ่าผ่านไปได้ด้วยดี 

โดยไม่ต้องเสียเวลา  เพียงเลือกใช้บริการรับทำวีซ่าแคนาดา ที่ visatogo ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้บริการบนช่องทางออนไลน์ หรือ ตามสาขาได้ทั่วประเทศ

ติดต่อสถานทูต แคนาดา
แผนกวีซ่า สถานเอกอัครราชทูตแคนาดา ประจำประเทศไทย 

ที่ตั้ง : ชั้น 15 อาคารอับดุลราฮิม 990 ถ.พระราม 4 บางรัก กรุงเทพฯ 10500

โทรศัพท์ : 02-636-0540

Email : enquiry@international.gc.ca 

เว็บไซต์ : Government of Canada

สถานที่ยื่นขอ วีซ่า แคนาดา 

ศูนย์รับยื่นคำขอวีซ่าแคนาดา (VFS)

ที่ตั้ง : ชั้น 28 อาคารเดอะเทรนดี้ ออฟฟิศ ซ.สุขุมวิท 13, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 

โทรศัพท์ : 02-1187-007 

Email : info.canbkk@vfshelpline.com

        บริการขอวีซ่าที่รวดเร็วและสะดวกสบาย บริการ visatogo ยินดีเสนอตัวเพื่อช่วยท่านในการขอวีซ่าอย่างเป็นองค์กรตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมเอกสารจนถึงการติดตามสถานะของวีซ่าที่ท่านต้องการ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเรา ท่านจะได้รับบริการที่ดีที่สุดในการขอวีซ่าออนไลน์ ร่วมกับ visatogo และทำให้การขอวีซ่าของท่านเป็นเรื่องง่ายและไม่ซับซ้อนอีกต่อไป ลงทะเบียนและใช้บริการได้ที่ เว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ศูนย์บริการลูกค้าของเรา เราพร้อมให้บริการท่านทุกคำถามและความต้องการ ขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่แห่ง visatogo และหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือท่านในการขอวีซ่าอย่างเต็มที่และมีประสบการณ์ที่ดีกับเราทุกครั้งที่ท่านมีความต้องการ คลิกเลยปรึกษาเรา

เลือกเเพ็คเกจการให้บริการ

แพ็คเกจให้บริการ visatogo

ขั้นตอนการทำงาน Visatogo

รายการเอกสารเบื้องต้น

1. ขอคำปรึกษาฟรีจากเจ้าหน้าที่ โดยลูกค้าเลือกสาขาสำนักงานที่ลูกค้าสะดวก และเลือกเเพ็กเกจบริการ
2. ชำระค่าบริการ

  • โอนเข้าบัญชีธนาคาร
  • ชำระเงินสดที่บริษัท

3. เตรียมเอกสาร

  • กรอกฟอร์ม
  • จัดเตรียมเอกสาร
  • แปลเอกสาร
  • นัดวันยื่นสัมภาษณ์
  • จองตั๋วเครื่องบิน
  • เอกสารหลักฐานการเงิน
  • การจองโรงแรม
  • ประกันการเดินทาง
  • ชำระค่าธรรมเนียม

4. รอนัดหมายยื่น (ตามกำหนดเวลา)
5. ยื่นวีซ่า / รับผลวีซ่า (ผลวีซ่าใช้ระยะเวลาตามดุลยพินิจของทางสถานทูต)

ขั้นตอนการทำงาน visatogo